๑๑.๐๖.๒๕๕๑

Female NO.1


มีความคิดบ้าๆ เกิดขึ้นกับตัวเองหลายครั้งว่าทำไมเราถึงไม่เกิดมาเป็นผู้ชาย.
จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ไม่ขอพูดถึง แต่จะบอกว่า มันถูกแต่งเติมมาตั้งแต่ยังเด็ก
เข้ามาหล่อหลอมอย่างเงียบๆ โดยที่เราเองก็ไม่รู้ตัว
ความคิดยังไม่เปลี่ยน แต่รู้สึกต่างจากเดิม เริ่มชัดถึงพลัง ตื่นเต้น และบ้าคลั่ง กับผู้หญิงหลายๆคน



คนแรก Mrs.Obama ไม่ใช่เพราะเธอเป็นสตรีหมายเลข 1 ของโลก แต่เพราะ Background ที่เป็นเธอต่างหาก..


she worked as a lawyer in the Chicago firm Sidley Austin, where she was assigned to mentor a summer intern named Barack Obama,They married in 1992.


Mrs. Obama was honored by Essence magazine in May 2006 as one of the "World's Most Inspiring Women"; by Vanity Fair in July 2007 as one of the "World's Best-Dressed Women"; and by 02138 magazine in September 2007 as #58 in "The Harvard 100" list of that university's most influential alumni.

Ref. http://www.discoverthenetworks.org/individualProfile.asp?indid=2311
คิดถึงเรื่อง 24 Hours ที่ Palmer ก้าวมายืนอยู่ข้างหน้า ใน Whitehouse ได้อย่างสง่างาม แท้จริงมีพลังที่เป็นแรงขับเคลื่อนอย่างแข็งแกร่งและกล้าหาญอย่าง Mrs.Palmer ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของประธาธิบดีสหรัฐ หนังอาจไม่ต่างกับชีวิตจริงเท่าไหร่นัก....Michelle Obama,She's No.1


สตรีอีกนางหนึ่งที่มีมนต์สะกด ลองมองนัยย์ตาเธอ จะรู้สึกถึงพลังความงดงามที่รวมเรียกว่า ผู้หญิง

Geisha หมายถึง ผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยศิลปะ

เป็นอาชีพหนึ่งของผู้หญิงญี่ปุ่นสมัยศตวรรษที่ 18-19 ที่คอยให้บริการ ความรื่นเริงแก่ลูกค้าชายมีระดับ เบื้องหลังเมื่อประตูปิดลงพวกเธอได้ให้ความสำราญแก่ชายที่มาใช้บริการ โดยปราศจากการมี Sex แต่ถูกบิดไปโดยผู้หญิงขายบริการทางเพศ ซึ่งยกระดับและเรียกตนเองว่า Geisha

Memoirs of a Geisha เป็นภาพยนตร์ที่เสนอเรื่องราวของ Geisha นางหนึ่ง รับบทโดย Zhang Ziyi เราดูหนังเรื่องนี้ แล้วใจเต้นแรงกับฉากที่เธอหันมาส่งสายตาอันเย้ายวนและมีพลัง จนเตลิดไปว่า เธอมีตัวตน ผู้หญิงอย่างในวรรณกรรมเรื่องนี้ เธอมีอยู่จริง และนี่เองที่ทำให้บุรุษ หยุดลมหายใจ


รวมความเป็น Art ตัวแม่ อย่างร้ายกาจ จนกลายเป็นความเด่นดังอย่างน่าตลก Bad Habbit - Sex Clip - Talking Bad About Something - Worst Single and Actress both!! นี่คือ ปารีส ฮิลตัน

ในความตลก แฝงความเป็นที่สุดของการแสดงออกของพลังผู้หญิง ถึงแม้มันจะดู Bitchy สุดโต่งไปก็เถอะ มีคนตั้งคำถามว่า Why Paris Hilton Is Famous? เราตั้งคำถามกับตัวเองเช่นเดียวกับคนทั่วโลก และเริ่มอยากรู้จักเธอให้มากยิ่งขึ้น ยิ่งค้นหา เรายิ่งรุ้สึกตลกกับการทำการตลาดเพื่อความเด่นดัง สุดท้าย เราก็ไม่อาจจะละความสนใจได้ ไม่ว่าจะเป็น ความเป็นต้นแบบ Fashion , การแสดงออกอย่าง Bithcy สุดโต่ง หรือความคิดที่ Non Sense อย่าง Paris Hilton

Every women should have four pets in her life. A mink in her closet, a jaquar in her garage,a tiger in her bed, and a jackass who pays for everything. Paris Hilton Quote

She was the model of Marketing and i can't leave attention to her !! Me Quote

เธอสามคนข้างต้น เป็นที่หนึ่งของโลกที่ต่างกันไป มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ เธอคือ ผู้หญิง !!

ไม่มีความคิดเห็น: